Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/974
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปองพล กลิ่นช้อย | |
dc.date.accessioned | 2013-12-11T05:52:20Z | |
dc.date.accessioned | 2020-09-24T04:16:53Z | - |
dc.date.available | 2013-12-11T05:52:20Z | |
dc.date.available | 2020-09-24T04:16:53Z | - |
dc.date.issued | 2555 | |
dc.identifier.uri | http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/974 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา คุณภาพการบริหารด้านวิชาการ คุณภาพงานบริการของฝ่ายสนับสนุน ความจงรักภักดีของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพที่มี ต่อวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ และความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริหารด้านวิชาการ คุณภาพงานบริการของฝ่ายสนับสนุนกับความจงรักภักดีของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือ นักเรียนระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพ จ านวน 353 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติ Independent Samples t-test, One-way ANOVA และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ที่ระดับนัยส าคัญทางสถิติ 0.05 ผลการศึกษา พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เพศหญิง ศึกษาในระดับปวช.1 สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มีเกรดเฉลี่ยสะสม 2.51 - 3.00 และมีสถานะทางครอบครัวอยู่กับมารดา ความ คิดเห็นที่มีต่อคุณภาพการบริหารด้านวิชาการ คุณภาพงานบริการของฝ่ายสนับสนุน และมีความ จงรักภักดีต่อวิทยาลัยฯ ระดับมาก นอกจากนี้ ยังพบว่า นักเรียนที่มีเพศและระดับชั้นแตกต่างกัน จะมี ความจงรักภักดีต่อวิทยาลัยฯ แตกต่างกัน คุณภาพการบริหารด้านวิชาการมีความสัมพันธ์ทิศทาง เดียวกันกับความจงรักภักดีในระดับปานกลาง และคุณภาพการบริการของฝ่ายสนับสนุนกับความ จงรักภักดีมีความสัมพันธ์ทางบวกระดับมาก อย่างมีนัยส าคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | Thai | en_US |
dc.publisher | คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | en_US |
dc.subject | คุณภาพทางวิชาการ -- ไทย -- วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามธุรกิจ -- วิจัย | en_US |
dc.title | ปัจจัยทางการบริหารวิชาการและคุณภาพด้านบริการของฝ่ายสนับสนุนที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ :กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ | en_US |
dc.title.alternative | Factors on quality of academic administration and service quality of supporting division that affected loyalty of vocational education students: a case study of Siam Business Adminstration Technological College | en_US |
dc.type | Independent Study | en_US |
Appears in Collections: | การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
132345.pdf | ปัจจัยทางการบริหารวิชาการและคุณภาพด้านบริการของฝ่ายสนับสนุนที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของนักเรียนระดับประกาศนียบุตรวิชาชีพ :กรณีศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ | 7.39 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.