Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 1016 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2561การรับรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการส่งเสริมทางการตลาดผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม จังหวัดนนทบุรีภัทรพร ฉิมคราม
2561คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจที่มีความสัมพันธ์กับการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้รับบริการโรงพยาบาล เปาโลรังสิตรุ่งทิพย์ นิลพัท
2560การตัดสินใจซื้อเครื่องมือวัดทางวิศวกรรมเพื่อการวิเคราะห์และทดสอบวัสดุ : กรณีศึกษา บริษัท รีเสิร์ช อิควิปเมนต์ จำกัดวันชัย พรหมบุตร
2561ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศณัฐฐา สมประสงค์
2560ลักษณะของสื่อและการเข้าถึงสื่อที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข่าวสาร ผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัล : กรณีศึกษา ร้านกาแฟสดระดับกลางพงศกร รัตนวราหะ
2561พฤติกรรมการใช้บริการ คุณภาพ และประสิทธิภาพที่ได้รับที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำเปรียบเทียบระหว่างบริษัท ขนส่งเคอรี่เอ็กซ์เพรส จากัด และ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัดณิชาภัทร บัวแก้ว
2560ภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง T247รัชนีกร จรุงจิต
2561ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและความเชื่อมั่นในตราสินค้าที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนหัวเว่ยเทิดพงษ์ วนิชาชีวะ
2562การประยุกต์ทฤษฎีห่วงโซ่แห่งคุณค่าสำหรับการสร้างแบบจำลองการเบิกจ่ายค่าสอนในคณะวิศวกรรมศาสตร์รัศมิ์ลภัส อัศวนรากุล; ศิวกร อ่างทอง
2562การวิเคราะห์เงินงบประมาณแผ่นดินและเงินรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 – 2561 คณะวิศวกรรมศาสตร์เมธ์รัฐญา เจตน์คุณาวัฒน์