Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
กองกลาง (General Administration Division)
กองคลัง (Finance Division)
กองนโยบายและแผน (Policy and Planning Division)
กองบริหารงานบุคคล (Personnel Division)
กองประชาสัมพันธ์ (Public Relations Division)
กองพัฒนานักศึกษา (Department of Student Development)
กองอาคารสถานที่ (Building & Site Administration Division)
คณะการแพทย์บูรณาการ (Faculty of Integrative Medicine)
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม (Faculty of Technical Education)
คณะเทคโนโลยีการเกษตร (Faculty of Agricultural Technology)
คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ (Faculty of Home Economics Technology)
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน (Faculty of Mass Communication Technology)
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Faculty of Science and Technology)
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (Faculty of Engineering)
คณะศิลปกรรมศาสตร์ (Faculty of Fine and Applied Arts)
คณะศิลปศาสตร์ (Faculty of Liberal Arts)
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (Faculty of Architecture)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (RMUTT)
สถาบันวิจัยและพัฒนา (Institute of Research and Development)
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา (Office of Education Quality Assurance)
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ARIT)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนตรา M&G ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Junling Guo
2554
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค
พิชามญชุ์ มะลิขาว
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ชาร์ลส แอนด์ คีธ และลินน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีภรณ์ นนทแก้ว
2560
ปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากร ในจังหวัดปทุมธานี
โสภิดา สนแก้ว
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อจักรยานปั่นเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กิตยาภรณ์ ลำลึก
2554
พฤติกรรมการซื้อคอนเทลเลนส์สีบิ๊กอายของนักเรียน นักศึกษาหญิง วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน
ศรีไพล อิ่มสำราญ
2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อชุดชั้นในวาโก้ซํ้าของผู้หญิงที่มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
กิติทัศน์ ทัศกุณีย์
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไข่ไก่ของผู้ซื้อในจังหวัดอ่างทอง
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
2556
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวตลาดโบราณบ้านสะแกกรัง (ถนนคนเดินตรอกโรงยา) จังหวัดอุทัยธานี
วิไลวรรณ ศิริอำไพ
;
ณัทณรงค์ จตุรัส
Discover
Author
1
Junling Guo
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
กิติทัศน์ ทัศกุณีย์
1
ฐณภัทร ถาวงศ์
1
ณัทณรงค์ จตุรัส
1
ทรงพร เทือกสุบรรณกา
1
ธีรัตว์ รุ่งเรือง
1
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
1
ประภาพร สุขเกษม
1
พิชามญชุ์ มะลิขาว
.
next >
Subject
3
ส่วนประสมทางการตลาด
1
boilers
1
Buying Behavior
1
Chicken-egg
1
Contact Lens
1
Facebook
1
Marketing
1
Marketing Mix
1
Marketing mix
1
Purchasing
.
next >
Date issued
3
2562
2
2554
2
2556
2
2558
2
2560
1
2557
1
2561
1
2563
Has File(s)
14
true