Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4021-4030 of 4299 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลอารีญา มินศรี
2022Intelligence tractor autiomated ground leveling and implement systembased on hybrid controlSomdavee Bhosinak
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้า (7C's) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ประเภทอาหาร ผ่านการตลาดแบบผสมผสานช่องทางของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายภายใต้ยุคปกติใหม่ศรัญวุฒิ มุ่งมีสกุล
2565การวิเคราะห์ปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถส่งสินค้ากระบะตู้ทึบในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกนิษฐา กาญจนโกศล
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางบัญชี อย่างเป็นทางการของไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีณัฐดนัย เกณทวี
2565ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่น Grab ฟู้ดเดลิเวอรี่ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจักรภพ ศิริทัพ
2565การจัดการทางขนส่งที่เหมาะสม โดยใช้วิธี K-Means-TSPญาณิศา วงษาโรจน์
2022quality analysis of shopee seller portal and semi-supervised learning approach for automatic detection and fashion product category prediction using fc -yolov4Yamin Thwe
2022Stabilization of avocado puree by using emblica fruit extract during chilling and freezing storagePloypailin Suwannate
2022Mediating effect of technology acceptance and self-efficacy in the relationships among transformational leadership, charismatics leadership, and service quality in primary healthcare provision unitsRatsanan na kalasindhu