Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 3454 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านปฏิบัติงาน ความผูกพันต่อองค์กรและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานศูนย์บริการเชฟโรเลตในเขตกรุงเทพมหานครดิเรก สวัสดิ์ดรงค์
2554การมีส่วนร่วมของบุคลากรในระบบการใช้ซอฟแวร์ อีเอ็มอาร์ ซอฟ ในการเรียกเก็บเงินค่ารักษาพยาบาล ของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี (หน่วยงานนอกระบบราชการ) มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒผ่องพูล สุขสวย
2557ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการยางรถยนต์ : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุชาดาการยางพรสุดา ปานเกษม
2557อิทธิพลของภาวะผู้นำแบบการเปลี่ยนแปลงต่อประสิทธิภาพการทำงาน : กรณีศึกษา บริษัท เอ็มพีเอ็ม เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัดพิชาญสิทธิ์ วงศ์กระจ่าง
2556ประสิทธิภาพการบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานครบวงจรที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา กรีน ออโต้ เซอร์วิสสุธี หล่อวาเหล็ก
2554ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความผูกพันต่อองค์กร :กรณีศึกษา บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัดขจิตรพร คมขำ
2557ปัจจัยด้านงานและสภาพแวดล้อมทางกายภาพในการทำงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานธนัชพร เฟื่องงามพร
2555เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาล คลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกาศิรภัสร์ บุญมี
2560ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อแบตเตอรี่สำรองในจังหวัด ปทุมธานีเปรมประภา ฉัตรธนโชติ
2558ความขัดแย้งในองค์กร ด้านงาน ด้านความสัมพันธ์ และด้านกระบวนการที่มีความสัมพันธ์กับการรับรู้ความเครียดในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการเปรียบเทียบระหว่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกนวพร ชิณวงค์