Please use this identifier to cite or link to this item:
http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/3197
Title: | การวิเคราะห์ผลการสอบทักษะทางคอมพิวเตอร์ด้วย IC3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี |
Authors: | ปิยนุช เจียงแจ่มจิต |
Keywords: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ IC3 วิเคราะห์ผลสอบ |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. ฝ่ายฐานข้อมูลและระบบสารสนเทศ. |
Abstract: | การวิเคราะห์ผลการสอบทักษะทางคอมพิวเตอร์ด้วย IC3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อ วิเคราะห์ผลการสอบของนักศึกษาในรายวิชาทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างละเอียดตามวัตถุประสงค์การสอบของ IC3 เพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงกระบวนการในการเรียนการสอนเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อเป้าประสงค์ของตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัยในด้านเพิ่มทักษะทางด้าน IT ให้นักศึกษา ตามยุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาด้านการสร้างบัณฑิตนักปฏิบัติ (Hands On) ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในงานวิเคราะห์ฉบับนี้จะประกอบไปด้วยหลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ ขอบเขตของการศึกษา คำจำกัดความ เอกสารที่เกี่ยวข้อง หลักเกณฑ์และวิธีการวิเคราะห์ พร้อมทั้งสรุปผลการวิเคราะห์อย่างละเอียด ตลอดจนคำแนะนำในการนำไปปรับปรุงรูปแบบการสอนในรายวิชารวม ทั้งเป็นแนวทางในการปรับปรุงเนื่อหาในการจัดโครงการอบรมเพื่อสอบ IC3 ให้กับนักศึกษารวมทั้งบุคลากรของมหาวิทยาลัยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายด้านการพัฒนาทักษะด้าน IT ให้กับนักศึกษา และพัฒนากำลังคนให้มีทักษะความรู้ความสามารถและสมรรถนะตามมาตรฐานวิชาชีพ |
Description: | การวิเคราะห์ผลการสอบทักษะทางคอมพิวเตอร์ด้วย IC3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี |
URI: | http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/handle/123456789/3197 |
Appears in Collections: | เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - ARIT) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Piyanoot_Result_IC3.pdf | การวิเคราะห์ผลการสอบทักษะทางคอมพิวเตอร์ด้วย IC3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 2.4 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.