Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 81 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ความไว้วางใจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
สุกัญญา พรามขาว
2559
ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา ร้านกาแฟดอยช้างและร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ญาณิชพัฒน์ ยุวรรณศรี
2559
การรับรู้บรรยากาศองค์การที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานต่อองค์การ
ฐาปณี บุณยเกียรติ
2559
อิทธิพลของพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กรและความผูกพันต่อองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
อรฤดี ธิติเสรี
2559
ระบบ Business Intelligence ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพขององค์กรในอุตสาหกรรมขนส่ง : กรณีศึกษา บริษัท ขนส่ง จำกัด
ศรายุทธ, สุนทรนันท์
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในจังหวัดระยอง
อภิรักษ์ จันทร์กลับ
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์
ธนากาญจน์, ดวงใน
2559
การเปรียบเทียบการยอมรับนวัตกรรมทางการเงินของธนาคารเอกชนกับธนาคารรัฐบาลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
วิมลวรรณ สุวรรณรักษ์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพ
ยุพาพร ปุยภิรมย์
2559
ปัจจัยความต้องการซอฟต์แวร์การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ทางการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจส่งออกข้าว
ภคภูมิ, ชาญณรงค์
Discover
Author
1
กนกนันท์, โพธิปัญญา
1
กนกพร, ห้าวเจริญ
1
กนกอร เปรมเดชา
1
กฤษณา ทัพวงษ์
1
กิตติรักษ์, แสนอุ่น
1
ขันติยา, สุกุณา
1
จักรพงษ์, ลีลาธนาคีรี
1
จันทิรา แซ่เตียว
1
จิตราพร, ลดาดก
1
จินดารัตน์ บุตรจินดา
.
next >
Subject
5
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
4
สมาร์ทโฟน
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
การตลาด -- การตัดสินใจ
3
ความผูกพันต่อองค์การ
3
ความพึงพอใจในงาน
3
ความภักดี
3
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
.
next >
Has File(s)
81
true