Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 816 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
82
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความพร้อมของผู้ประกอบการอาชีพพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชน จังหวัดปทุมธานีเพื่อเข้าสู่ตลาดแรงงานประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ศิรินภา จันทร์จิระ
2554
ความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
จันทนา เสียงเจริญ
2555
การปรับปรุงคุณภาพในการผลิตตามแนวความคิดของซิกซ์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัทชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์โดยหลักการ DMAIC
อภิชาติ สถิตย์ธรรม
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับภาพลักษณ์ของธุรกิจกาแฟสดคอฟฟี่ ทูเดย์
ภูริตา ล้อมลิ้น
2554
พฤติกรรมการใช้งานต่อประสิทธิภาพของระบบอินทราเน็ต THAI Sphere : บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มานนท์ แก้วเพ็ง
2554
วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดทำบัญชีตามเกณฑ์คงค้างของวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
รัชนีวรรณ ศรีทองเพิง
2559
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
สรญา, เข็มเจริญ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤษณะ กสิบุตร
2556
การถ่ายโอนการฝึกอบรมจากชั้นเรียนสู่สถานประกอบการ : กรณีศึกษา มูลนิธิสถาบันการพูดแบบการทูต และศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์
ธวัช ธนสมบูรณ์
2556
การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการระบบสินค้าคงคลังสำหรับศูนย์บริการเมกไกวส์ โชว์คาร์ ดีเทล เซ็นเตอร์ สาขารังสิต
ณัฐธนนท์ ปรีชาพิริยกรณ์
Discover
Author
10
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
8
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
7
สุภาพร คูพิมาย
6
ฉัตรปารี อยู่เย็น
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
พิมพา หิรัญกิตติ
5
มาลี จตุรัส
.
next >
Subject
24
ส่วนประสมทางการตลาด
20
พฤติกรรมผู้บริโภค
18
คุณภาพการให้บริการ
13
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
12
service quality
12
ความผูกพันต่อองค์กร
12
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
11
การรับรู้
11
ความผูกพันต่อองค์การ
11
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
.
next >
Date issued
215
2554
179
2556
141
2555
92
2557
81
2559
72
2558
16
2553
9
2552
6
2551
5
2550
.
next >
Has File(s)
1
false
815
true
.
next >