Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1041-1050 of 1165 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อธัญพืช เพื่อสุขภาพกราโนล่า ในเขตกรุงเทพมหานครธัตทพร เพ็ชด้วง
2560แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงานในเครือบริษัทไทยรัฐออนไลน์ และไทยรัฐทีวีปิติวัตติ์ ปิติพรภูวพัฒน์
2562การศึกษาการมีส่วนร่วมในการจัดทาแผนยุทธศาสตร์ของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีพจนีย์ จันที
2561การรับรู้กฎ ระเบียบ หลักเกณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำโครงการของบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสุกัญญา ใยดำ
2563รายงานการวิเคราะห์การติดตามแผนพัฒนารายบุคคล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประจำปีงบประมาณ 2563ชุติมา สถิติรัต
2562ปัจจัยการขนส่งมีผลต่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการรถโดยสารขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลภาคภูมิ เสมอภาค
2562อัตราส่วนทางการเงินที่มีอิทธิพลต่ออัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไพรัลยา วิจิตรประดิษฐ์
2562คุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งพัสดุผ่านแอพพลิเคชั่นกาญจนา ศิริแตง
2562การยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) ของสำนักงานประกันสังคมเสาวลักษณ์ พูลทรัพย์
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครทรงพร เทือกสุบรรณกา