Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1061-1070 of 1165 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อคุณค่าตราสินค้าจันทร์จิรา นันดีสู้
2563การพัฒนาความรู้ความเข้าใจระเบียบการเบิกจ่ายเงินโครงการกิจกรรม การพัฒนานักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีนฤมล มาธุพันธ์
2563การศึกษาการยอมรับการใช้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ของบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีจิญาดา แก้วแทน
2563ปัจจัยส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในการวางแผนกลยุทธ์ทางการเงินของบุคลากร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสุกัญญา ใยดา
2563พฤติกรรมการบริหารองค์กรที่ส่งผลต่อปัญหาในการบริหารงบประมาณของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีพจนีย์ จันที
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการปรับตัวของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลธัญบุรี ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 หลักสูตร 4 ปี ภาคปกติ ที่เข้าศึกษา ปีการศึกษา 2563จุฑาภรณ์ ยอดเสนีย์
2563ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ปีการศึกษา 2563จุฑาภรณ์ ยอดเสนีย์
2020Impact of the Mediating Effects of Accounting Conservatism on the Relationship among Board Characteristics, Ownership Structure and Real Earnings Management of Thai Listed CompaniesPhimpaka Jaimuk
2020The Influence of Technology-Organization-Environment (TOE) Framework on Firm Performance with ERP Cycle ImplementationJanjira Deelert
2562ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านรถเช่า กรณีศึกษา บริษัท นิค คาร์เร้นท์ แอนด์ ทรานสปอร์ต จำกัดนาตยา เรือนงาม