Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 1165 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
117
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
การปรับปรุงเวลาการทำงานโดยใช้เทคนิคซิกส์ ซิกมา ในอุตสาหกรรมการผลิตถังแรงดันโดยเฉพาะชนิดดีเอเรเตอร์
องอาจ แสนพินิจ
2559
ภาวะผู้ตามบรรยากาศในการทำงาน ความสุขในการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันในองค์กรของพนักงาน
บุษกร, ทรมีฤทธิ์
2554
ปัญหาการจัดทำบัญชีของสหกรณ์ในจังหวัดอ่างทอง
ชุติกาญจน์, เกิดประกอบ
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการส่งออกผลิตภัณฑ์ปลาทูน่ากระป๋องไปยังต่างประเทศ : กรณีศึกษา บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด
ธิดาพร, แสงใส
2556
ปัจจัยด้านการทำงานที่มีผลต่อความเครียดของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท แอมพาส อินดัสตรี จำกัด
ฐาปนี วังกานนท์
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการคลินิกแพทย์ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี
อธิพรรณ นวมกระจ่าง
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ การมีส่วนร่วมกับการยอมรับการปรับโครงสร้างองค์การ : กรณีศึกษา ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
โสภิดา เปรมพงษ์
2557
ความคาดหวัง ความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา สำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
จุฑาทิพย์ โพธิลังกา
-
คุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ
นรารัตน์ อ่อนศรี
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อปัญหาและอุปสรรคในการบริหารงบประมาณของเจ้าหน้าที่งบประมาณ ส่วนราชการกองทัพอากาศ
เรืองเดช ศิลมี
Discover
Author
10
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
8
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
7
สุภาพร คูพิมาย
6
ฉัตรปารี อยู่เย็น
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
Mechinda, Panisa
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
พิมพา หิรัญกิตติ
.
next >
Subject
35
ส่วนประสมทางการตลาด
25
คุณภาพการให้บริการ
24
พฤติกรรมผู้บริโภค
20
service quality
20
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
ความผูกพันต่อองค์กร
16
ความผูกพันต่อองค์การ
16
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
16
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
.
next >
Date issued
1090
2500 - 2565
74
2009 - 2099