Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-14 of 14 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องทำความสะอาดท่อจากต่างประเทศของอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ประภาพร สุขเกษม; อุมาวสี ศรีบุญลือ
2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครทรงพร เทือกสุบรรณกา
2562ลักษณะทางจิตวิทยา ทัศนคติที่มีต่อสินค้าออร์แกนิคและการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าทารกและเด็กในเขตกรุงเทพมหานครสุทธิลักษณ เมืองนาคิน
2563การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตกรุงเทพมหานครฐณภัทร ถาวงศ์