Please use this identifier to cite or link to this item: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4175
Title: การดำเนินงานติดตามและประเมินผล ผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญตามประเด็นยุทธศาสตร์ด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
Authors: กิติยา ทองทรัพย์ทวี
Keywords: การดำเนินงาน
การติดตาม
การประเมินผล
การวิจัย
ผลสัมฤทธิ์
Issue Date: 2566
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สถาบันวิจัยและพัฒนา.
Abstract: คู่มือปฏิบัติงาน การดำเนินงานติดตามและประเมินผล ผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญตามประเด็นยุทธศาสตร์ ด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นสื่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและบุคลากรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เกี่ยวกับการดำเนินงานที่สอดคล้อง กับประเด็นยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย ในประเด็นยุทธศาสตร์ด้านการวิจัยเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสอดคล้องกับเป้าหมายที่วางไว้ และใช้เป็นแนวทาง ในการรายงานผลเป็นทิศทางเดียวกัน ช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการรายงานผลผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญ เพื่อพัฒนาและขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้บรรลุค่าเป้าหมายที่พึงปรารถนาร่วมกันต่อไปจึงได้จัดทำคู่มือ การดำเนินงานติดตามและประเมินผล ผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญประเด็นยุทธศาสตร์ด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีฉบับนี้ขึ้น
URI: http://www.repository.rmutt.ac.th/xmlui/handle/123456789/4175
Appears in Collections:คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual-IRD)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20230724-Work Manual-Kitiya T.pdfการดำเนินงานติดตามและประเมินผล ผลสัมฤทธิ์ที่สำคัญตามประเด็นยุทธศาสตร์ด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี4.97 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.