Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
บทความ (Article - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 123 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2557
ภาวะผู้นำและภาวะผู้ตามที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลองค์กร กรณีศึกษา ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย
วรางคณา กาญจนพาที
;
เนตร์พัณณา ยาวิราช
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับระบบการบริหารทรัพยากรมนุษย์ผ่านเว็บไซต์ : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.เอส.เอส.คอม
พงศ์ฉัตร ส่องแสง
;
วสันต์ กันอ่ำ
2556
วิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุนประกอบธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
สุชาดา ใยเทศ
;
ปัทมน์ฉัตต์ อนุรักษ์ฤานนท์
2556
การปรับปรุงกระบวนการผลิตเพื่อลดของเสียโดยใช้หลักการ ซิกซ์ ซิกม่า : กรณีศึกษา บริษัท เล็นตัส เทคโนโลยี่ส์ (ไทย) จำกัด
จักริน ยิ้มย่อง
;
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
2556
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ Lotus Quickr : กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (โรงไฟฟ้าพระนครเหนือ)
ปลื้มกมล ตั้งวัฒนกุลชัย
;
สุภา ทองคง
2557
การพัฒนาองค์การด้านความมั่นคงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
พันเอกบุญเอื้อ บุญฤทธิ์
2557
คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์การเกษตรเมืองอุบลราชธานี จำกัด
นิรันดร์ อ่อนนุ่ม
;
กิตติมา จึงสุวดี
;
ประนอม คำผา
2556
เปรียบเทียบความคาดหวังกับการรับรู้คุณภาพบริการของตำรวจท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติมน บึงกลาง
;
กฤติยา ร่างสม
2556
วัฒนธรรมในองค์กรที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ เขตนครสวรรค์
ณัฐธิดา ชูเจริญพิพัฒน์
;
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2556
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมือง
วราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
;
ฉัตรปารี อยู่เย็น
Discover
Author
9
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
7
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
ฉัตรปารี อยู่เย็น
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
สุภาพร คูพิมาย
5
อภิรดา สุทธิสานนท์
5
อุมาวสี ศรีบุญลือ
.
next >
Subject
11
service quality
7
การรับรู้
7
คุณภาพการให้บริการ
6
work efficiency
6
ส่วนประสมทางการตลาด
5
ประสิทธิภาพ
4
behavior
4
expectations
4
การตัดสินใจ
4
ความคาดหวัง
.
next >
Date issued
109
2556
13
2557
1
2561
Has File(s)
123
true