Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 459 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอกนิกส์ เรื่อง พื้นฐานเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน สำหรับนักศึกษาหลักสูตรเทียบโอน คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีกมล สังข์ทอง
2557ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารแบบมีส่วนร่วมกับการทำงานเป็นทีมของครู สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ในจังหวัดสระแก้วระวีวรรณ หงษ์กิตติยานนท์
2557การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้แบบ4 MAT เพลงผู้ปิดทองหลังพระ สาระนาฏศิลป์เมตตา เรืองวังสรรค์
2557ผลของการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรตามทฤษฎีพหุปัญญาที่เน้นสติปัญญาด้านการมองเห็นและมิติสัมพันธ์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดห้วยไผ่ จังหวัดราชบุรีชลชญา เต็มนอง
2555การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรตามแนวทางคาร์ล ออร์ฟ เพื่อพัฒนาทักษะในรายวิชาดนตรี-นาฏศิลป์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาพิมพ์ชนก ค้ำชู
2558การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2สุวรรณา พงษ์ผ่องพูล
2561การพัฒนาการ์ตูนแอนิเมชันวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง กาล (Tense) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 5The objectives of this study were to 1) determine the efficiency of cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students, 2) compare the achievement before and after learning, and 3) identify satisfaction of the students who learned from the cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students. The samples used in the study were 30 primary 5 students at Chumchonlertphinitphittayakhom School under the Pathum Thani Primary Educational Service Area Office 2 in the 2nd semester of academic year 2017. The research instruments were the pretest and posttest, and the questionnaires on students’ satisfaction toward the cartoon animation for English subject on tense. The statistics used in the study were percentage, mean, standard deviation, and t-test for dependent samples. The findings revealed that the efficiency of cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students had KW-CAI efficiency on benchmark of 80.80. The students’ learning achievement after using cartoon animation was higher with significant difference at a .05 statistical level. The average level of students’ satisfaction toward the cartoon animation for English subject on tense for primary 5 students was high.; สุรินทร์ ฉ่ำมาก
2559การพัฒนาคู่มือความจริงเสริม เรื่อง การใช้เครื่องวัดปริมาณไขมันในร่างกาย สำหรับนิสิตสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 คณะพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒสุพจน์ พ่วงศิริ
2559หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ ตามแนวคิดทฤษฎีการกำกับตนเอง วิชากระบวนการพิมพ์ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุดารัตน์ พันธานนท์
2555การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคม ศาสนาและ วัฒนธรรมด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง พุทธประวัติไพโรจน์ ก้อนทอง