Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 127 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มนัสนันท์ รักษายศสกุล
2558
แบบจำลองเชิงสาเหตุของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและการจัดการความรู้ที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานขององค์กร : กรณีศึกษา อุตสาหกรรมรถโดยสารไม่ประจำทาง
จิตรประภา แสงบู่วัฒนา
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูป
กาญจพรรษ เมฆอรุณ
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมการเปลี่ยนแปลงของบุคลากรสายวิชาการในกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปณิธี อำพนพนารัตน์
2557
การบริหารความขัดแย้งในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษา บุคลากรคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง 4 แห่ง
คณิต เรืองขจร
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินและราคาตลาดของหลักทรัพย์ กลุ่มพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บุญนาค, เกิดสินธุ์
2561
การสื่อสารการตลาดในรูปแบบสื่อสังคมออนไลน์ กับความคาดหวังของ นักท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ (Retreat)ในจังหวัดกระบี่
ชนิกานต์ หนูทองคำ
2560
ความสัมพันธ์ของผลการดำเนินงานและคุณภาพกำไรต่อราคาตลาดหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี
ดารานาถ พรหมอินทร์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์(เอส ยู วี)
จิรายุ สติณวรรธนกุล
2016
The Effects of Destination Image, Destination Personality, and Self-Congruity on Tourists’ Intention
Panath Phucharoen
Discover
Author
2
วันวิสา จงรักษ์
1
Christian Pappenheim
1
Hu Bowei
1
Madaoh Sulong
1
Minea Sok
1
Panath Phucharoen
1
Sirirat Poungsangsuk
1
Siriwan Wongcharoen
1
SUTATHIP, PHAPHO
1
Thanawatdech Thirapatsakun
.
next >
Subject
4
กระบวนการตัดสินใจ
3
การบริหารทรัพยากรมนุษย์
3
การส่งออก
3
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
corporate governance
2
job characteristics
2
marketing mix
2
กลยุทธ์ทางการตลาด
2
การค้าระหว่างประเทศ
.
next >
Date issued
118
2500 - 2565
9
2013 - 2099