Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 55 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของบุคลากรในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า:กรณีศึกษาโรงพยาบาลองครักษ์จังหวัดนครนายก
ภุชงค์ แจ่มรัตน์
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อเครื่องมือตัดนำเข้าจากต่างประเทศ
รจนา วิสุทธิวัฒน์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ระบบคิวอาร์โค้ด เพื่อการขายสินค้าของผู้ประกอบการรายย่อย ในเขตจังหวัดปทุมธานี
ธวัฒน์ชัย นากงาม
2561
การโฆษณาที่ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีผลต่อภาพลักษณ์ธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินไทยแอร์เอเชีย
ภัทรวดี ท้วมเสม
2561
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมหลังการซื้อสินค้า ของผู้บริโภคในตลาดนัดชุมชน ในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
ณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
2561
ความเชื่อมั่นภาพลักษณ์ตราบริษัท และการรับรู้คุณภาพที่มีผลต่อการบอกต่อของผู้ที่มาซื้อและเยี่ยมชมโครงการหมู่บ้านธัญญาภิรมย์
นเรศ รุ่งวิทยนันท์
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับผลตอบแทนผู้บริหารและกรรมการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สุพัสรา นราแย้ม
2561
ความเชื่อมั่นต่อตราบริษัทที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ ของผู้บริโภค: กรณีศึกษา โครงการบ้าน ไลโอ นอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
สุจิตรา เอี่ยมสำอางค์
2561
ปัจจัยภายนอกที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
เชาวลิต ประสิทธิ์
2561
กลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่มีความสัมพันธ์กับกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดนนทบุรี
บวรลักษณ์ พูลสวัสดิ์
Discover
Author
1
กนกพร จันทร
1
กรชนก ฉลอง
1
กฤษฏ์ เติมทิพย์ทวีกุล
1
กวินทิพย์ ว่องธัญกรณ์
1
กษมา สิงห์งาม
1
จริยา จวนสันเทียะ
1
จิรสุดา สุขสำอางค์
1
จิราพร ตะภา
1
จิราพร พันธุ์ศุภมงคล
1
ชไมพร ขนาบแก้ว
.
next >
Subject
5
การตัดสินใจซื้อ
2
Marketing -- Decision making
2
การตลาด – การตัดสินใจ
2
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การ
2
ประสิทธิภาพการทำงาน
2
ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
ส่วนประสมทางการตลาด
2
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
2
อัตราส่วนทางการเงิน
.
next >