Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 132 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค
สุทธิสา สิงห์แรง
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ :กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุพระนคร จำกัด สาขาคลองหลวง
สุจิตรา งามใจ
2555
การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคของลีน : กรณีศึกษา กระบวนการการผลิตอิฐบล็อกหรือคอนกรีตบล็อก
ไพฑูรย์ ปะการะพัง
2555
คุณภาพการบริการของศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โมบิลวัน เซ็นเตอร์
นิรุตต์ เต็งพลอย
2555
พฤติกรรมที่มีผลต่อการยอมรับระบบสืบค้นหนังสือของสำนักวิทยบริการของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ภัทรานิษฐ์ มณีวรสิทธิ์
2555
การประเมินโครงการตามขีดความสามารถเพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการที่เข้ารับการอบรมในสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
มาเรียม เรืองมณี
2555
เปรียบเทียบความคาดหวังกับการรับรู้คุณภาพบริการของตำรวจท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติมน บึงกลาง
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวุฒิ มีชัย
2555
พฤติกรรมการเข้าใช้บริการร้านกาแฟสด อเมซอน ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กานดา เสือจำศิล
2555
เนื้อหาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการจัดทาเว็บไซต์เพื่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ประพันธ์พงศ์ ใจเผื่อแผ่
Discover
Author
2
นนทวัฒน์ เยาวสังข์
2
นิรุตต์ เต็งพลอย
2
สุกัลญา ปัญญาวงค์
2
สุชีรา แย้มเกตุ
2
อานุภาพ พลเยี่ยม
1
กชกร ดาราพาณิชย์
1
กนกวรรณ ทองรื่น
1
กษิรัช สนธิเปล่งศรี
1
กัมปนาท วอขวา
1
กาญจนา สาลี
.
next >
Subject
4
บริการลูกค้า
4
แรงจูงใจในการทำงาน
3
ทัศนคติ
3
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
3
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
การควบคุมกระบวนการผลิต
2
การจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
2
การตัดสินใจ
2
การบริการ -- ความพึงพอใจ
.
next >
Has File(s)
132
true