Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 59 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
ความคิดเห็นของนักบัญชีต่อแนวทางการปฏิบัติการบัญชีเพื่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม : กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
กรรณิการ์ ฉิมพลี
2558
คุณสมบัติของ Line Official Account ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้
สุธาธินันท์ ช่างทำ
2558
การตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชียและถนนมิตรภาพ
อดิศักดิ์ คงขำ
2558
บรรยากาศองค์กรและคุณลักษณะของงานที่สนับสนุนการเกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรอาชีวศึกษาจังหวัดนครราชสีมา
ศุตานันท์ คุขุนทด
2558
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อขนมไทยห่อใบตอง
สุพัตรา ขันท่าจีน
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
กิตยาภรณ์ ลำลึก
2558
ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงาน : กรณีศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กฤษดา น่วมจิตร์
2558
การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต : กรณีศึกษา บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ในเขตจังหวัดปทุมธานี
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
เฉลิมพงษ์ ลินลา
2558
การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เบนซินชนิดกึ่งสังเคราะห์และชนิดสังเคราะห์สำหรับผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
เถลิงศักดิ์ บุญมี
Discover
Author
1
กรปวีณ์ ตาก๋า
1
กรรณิการ์ ฉิมพลี
1
กฤษดา น่วมจิตร์
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
ขจรศักดิ์ ธีระทวีสุข
1
จรรยารักษ์ ขวัญแก้ว
1
จิรัสย์ สิรินิวัฒน์กุล
1
จุฑารัตน์ ทางธรรม
1
จุไรรัตน์ ศิรวิเศษจินดา
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมทางการตลาด
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
3
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
2
กลุ่มสนทนาออนไลน์
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
การยอมรับ
2
ความผูกพันต่อองค์กร
2
ความเครียดในการทำงาน
.
next >
Has File(s)
59
true