Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนตรา M&G ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Junling Guo
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ชาร์ลส แอนด์ คีธ และลินน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีภรณ์ นนทแก้ว
2560
ปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากร ในจังหวัดปทุมธานี
โสภิดา สนแก้ว
2562
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อไข่ไก่ของผู้ซื้อในจังหวัดอ่างทอง
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
2562
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ (7P’s) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ทรงพร เทือกสุบรรณกา
2563
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐณภัทร ถาวงศ์
Discover
Author
1
Junling Guo
1
ฐณภัทร ถาวงศ์
1
ทรงพร เทือกสุบรรณกา
1
นฤพนธ์ พงษ์สถิตย์
1
รพีภรณ์ นนทแก้ว
1
โสภิดา สนแก้ว
Subject
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Chicken-egg
1
Marketing
1
Marketing mix
1
Purchasing
1
Purchasing Behavior
1
การจัดซื้อ
1
การตลาด
1
การตัดสินใจซื้อ
1
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่...
.
next >
Date issued
2
2560
2
2562
1
2561
1
2563
Has File(s)
6
true