Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 22 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2558
การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต : กรณีศึกษา บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ในเขตจังหวัดปทุมธานี
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับมุกในจังหวัดพังงา
วิระพร แก้วพิพัฒน์
2554
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มเพิ่มคุณค่าเพื่อสุขภาพ
ชุติมา ชุติเนตร
2554
ทัศนคติทางด้านส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แป้งแต่งหน้าแบบตลับ ของผู้บริโภคสตรีในจังหวัดปทุมธานี
รัตนา สว่างวัฒนานนท์
2554
พฤติกรรมการใช้ไอโฟน ที่ส่งผลถึงการตัดสินใจเลือกใช้โมบายแอพพลิชั่น ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
ณัฐญา, มาเกิด
2558
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมกระเบื้องปูพื้น
สุรพงศ์ หมวกนาค
2558
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสไตล์นันดาของผู้บริโภค
พิมพ์นิภา เรืองศรี
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อพืชสวนครัวและพืชสมุนไพร ณ ศูนย์ไม้ดอกไม้ประดับคลอง 15 อ.องครักษ์ จ.นครนายก
วาสนา สามเตี้ย
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อพัดลมระบายอากาศอุตสาหกรรม : กรณีศึกษา บริษัท เพชรประภา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์บิสซิเนส จำกัด
เพชรรัตน์ ปานพุ่ม
2562
ปัจจัยด้านองค์กรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์กล้องโทรทัศน์วงจรปิด ขององค์กรผู้วางระบบในเขตกรุงเทพมหานคร
รณภพ สวัสดิ์กิจ
Discover
Author
1
กาญจนาภรณ์ บุญเกิด
1
กิตยาภรณ์ ลำลึก
1
จันทร์พิมพ์ หลวงแก้ว
1
ชุติมา ชุติเนตร
1
ณัฐญา, มาเกิด
1
ประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
1
พงษ์ประไพ กมลเลิศ
1
พิมพ์นิภา เรืองศรี
1
รณภพ สวัสดิ์กิจ
1
รัตนา สว่างวัฒนานนท์
.
next >
Subject
4
การตลาด
2
ภาพลักษณ์องค์กร
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Consumer behavior
1
Iphone
1
Marketing -- Decision making
1
marketing promotion
1
กระบวนการตัดสินใจซื้อ
1
กลยุทธ์ทางการตลาด
1
การตลาด -- พฤติกรรมการซื้อ
.
next >
Date issued
12
2554
5
2558
2
2562
1
2555
1
2561
1
2563
Has File(s)
22
true