Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 741-750 of 799 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
72
73
74
75
76
77
78
...
80
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
อัชฌา โนนเพีย
2563
โครงสร้างผู้ถือหุ้น ความสามารถในการทำกำไรและโครงสร้างเงินทุนที่มีผลต่อการวางแผนภาษาของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ : กลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง
จรรยา ครองบุญ
2563
ปัจจัยด้านลูกค้าและปัจจัยด้านผู้สอบบัญชีที่มีผลต่อค่าธรรมเนียมการสอบบัญชีของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วาสนา มณีสาย
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและประสิทธิภาพทีมงาน กับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ยุติธรรม มีสามเสน
2563
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว
อัญมณี, ทาทิตย์
2563
มุมมองของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกที่มีต่อระดับการใช้เทคนิคการบัญชีบริหารในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
พรทิพย์ อัยวรรณ
2563
อิทธิพลของลักษณะงานและสภาพแวดล้อมที่มีต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ประภากร ใจบุญ
2562
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภรัตน์ พรหมมานนท์ชัย
2564
การยอมรับการใช้เทคโนโลยีและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ในจังหวัดปทุมธานี
ปุณยาพร ศรีจุลัย
2563
ภาพลักษณ์ธุรกิจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของอู่ซ่อมเครื่องยนต์และช่วงล่างรถยนต์ ในเขตตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
อัชฌา, ชูแสง
Discover
Author
2
กนกอร พงศ์ภัคชุติมา
2
กฤษณะ กสิบุตร
2
กิตติศักดิ์ ประชาบุตร
2
ซารีน่า ไวยสุภี
2
ณัฐพงษ์ พุ่มน้อย
2
นงเยาว์ บุญริน
2
นนทวัฒน์ เยาวสังข์
2
นิรุตต์ เต็งพลอย
2
พัชราพรรณ พุทธกาล
2
วรารัตน์ จามรเนียม
.
next >
Subject
25
ส่วนประสมทางการตลาด
22
พฤติกรรมผู้บริโภค
17
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
คุณภาพการให้บริการ
15
ความผูกพันต่อองค์กร
14
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
14
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
12
ความผูกพันต่อองค์การ
12
ความพึงพอใจ
.
next >
Date issued
211
2554
132
2555
72
2557
64
2559
59
2558
55
2561
52
2556
52
2562
39
2560
35
2563
.
next >
Has File(s)
1
false
798
true
.
next >