การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
Collection home page
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 241 to 260 of 829
Issue Date | Title | Author(s) |
2559 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในจังหวัดระยอง | อภิรักษ์ จันทร์กลับ |
2559 | ภาพลักษณ์บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | สุวรรณี นีซัง |
2559 | ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อระยะเวลาแก้ไขกระแสไฟฟ้าขัดข้อง : กรณีศึกษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก | กิตติรักษ์, แสนอุ่น |
2559 | ระบบ Business Intelligence ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพขององค์กรในอุตสาหกรรมขนส่ง : กรณีศึกษา บริษัท ขนส่ง จำกัด | ศรายุทธ, สุนทรนันท์ |
2559 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีผลต่อการเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำ ของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง | จิตราพร, ลดาดก |
2559 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ | สรญา, เข็มเจริญ |
2559 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการทำธุรกรรมทางการเงินบนสมาร์ทโฟนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล | จักรพงษ์, ลีลาธนาคีรี |
2559 | การวิเคราะห์เปรียบเทียบอัตราส่วนทางการเงินของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เข้าร่วมและไม่เข้าร่วมโครงการมาตรการบัญชีชุดเดียว | ประกายแข, ศรีประโชติ |
2559 | ศักยภาพทางนวัตกรรมที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรเพื่อนำไปสู่การพัฒนารูปแบบของสำนักงานบัญชีในประเทศไทยเพื่อรองรับกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | กนกนันท์, โพธิปัญญา |
2559 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับระบบการชำระเงินแบบพร้อมเพย์ | เสาวลักษณ์, อินภุชงค์ |
2559 | เปรียบเทียบวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีมของวิศวกรในอุตสาหกรรมยานยนต์ : กรณีศึกษา บริษัท ทาทา เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท อีซูซุเทคนิคคัลเซนต์เตอร์ เอเชีย จำกัด | พรเทพ พรหฤทัย |
2559 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของเว็บ 2.0 กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อการท่องเที่ยว | ธนเศรษฐ์, บวรอนันต์ |
2559 | ปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา ร้านกาแฟดอยช้างและร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ญาณิชพัฒน์ ยุวรรณศรี |
2559 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าในศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ | ธนากาญจน์, ดวงใน |
2559 | ความฉลาดทางอารมณ์ การรับรู้ความสามารถของตนเองและภาวะผู้ตามที่มีความกล้าหาญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ | อนุกูล, ทรงกลิ่น |
2559 | ภาวะผู้ตาม การรับรู้รูปแบบการใช้อำนาจของหัวหน้างานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน | ทศวรรษ, บุญญา |
2559 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท เดลแมกซ์ แมชินเนอรี่ จำกัด | นิศาชล, ภูมิพื้นผล |
2559 | อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาดต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำ | เจนจิรา, นาทองคำ |
2559 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อลักษณะการใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อประโยชน์ด้านการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร | ศุภณัฐ พอนรามัญ |
2559 | การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการบำรุงรักษาทวีผล เพื่อลดเวลาในการเปลี่ยนรุ่นการผลิตในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ | ประเสริฐ ศรีทอง |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 241 to 260 of 829