Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 405 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554พฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาด (ไอดาโมเดล) ของผู้ใช้บริการเอไอเอสในจังหวัดนครราชสีมาสุชีรา ธานีคำ
2554ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ประเภทสินค้าบริโภค :กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ในจังหวัดลพบุรีเพลินพิศ แจ้งสว่าง
2554ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในตลาดออนไลน์บุญฤกษ์ กาญจนเทพ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศรของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีธนพร สืบอินทร์
2554การพยากรณ์การผลิตชิ้นส่วนยางในรถยนต์ : กรณีศึกษา บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)คงกฤช ปิ่นทอง
2554ปัจจัยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทางธุรกิจขายตรงที่มีผลต่อปัจจัยวัดความสำเร็จในการทางธุรกิจขายตรง : กรณีศึกษา บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัดเกศริน ศรีเจริญ
2554การรับรู้และการมีส่วนร่วมในการลดภาวะโลกร้อนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสุภัทรชา เอี่ยมประเสริฐ
2554ปัจจัยที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของพ่อค้าคนกลางในตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้วหทัยภัทร อินทร์คำ
2554การยอมรับระบบอิทราเน็ต : กรณีศึกษาสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนหลักศิลา, คงทรัพย์
2554แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานด้านภูมิสารสนเทศของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จังหวัดลพบุรีทศพร ทรงเกียรติ