Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1201-1210 of 4218 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ : กรณีศึกษา เขตรังสิต จังหวัดปทุมธานีบุญญรัตน์ กุศลส่ง
2558การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสไตล์นันดาของผู้บริโภคพิมพ์นิภา เรืองศรี
2555ปัญหาการส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของธุรกิจส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับของไทยสุชีรา แย้มเกตุ
2554ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้อุปกรณ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์รีไซเคิลภายในอาคารของพนักงานธนาคารกสิกรไทย อาคารแจ้งวัฒนะอชิรญา รุจิรัชต์กฤต
2555ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการสิ่งแวดล้อม : กรณีศึกษา เขตลุ่มน้ำแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงครามรุ่งทิพย์ บำรุงสุข
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น (Vacuum Robot) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจิราพร ตะภา
2557อิทธิพลความกล้าหาญของพนักงานและบรรยากาศองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคธิติ ธิติเสรี
2555ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าต่อการให้บริการของท่าอากาศยานดอนเมืองวราพัณณ์ ถิระภิรมย์ไชย
2554ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาสุดารัตน์ กันตะบุตร
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนคร นครราชสีมากมลภัทร นิยมนา