Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3941-3950 of 4341 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2561ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดลญา แก้วทับทิม
2566คู่มือการปฏิบัติงาน การดำเนินงานเบิกจ่ายทุนวิจัยให้กับบุคลากรสายวิชาการ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีศิริพร เสาะแสวง
2564รายงานการวิเคราะห์งบประมาณเงินรายได้คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563จิตต์พัฒนา มะลิลา
2564ปัจจัยด้านกระบวนการและการบริหารจัดการงบประมาณที่มีผลต่อประสิทธิภาพการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีของกองทัพอากาศไทยณัฐกฤตา วงษ์พระจันทร์
2021Factors Influencing Voluntary Disclosures and Their Impacts on Stock Returns: Evidence from the Banking Industry in ThailandNathaporn Gunnarapong
2021Impact of Post-Purchase Brand Touchpoints on Customer Brand Engagement and Repurchase Intention: The Mediating Role of Relationship Quality and Self-Brand ConnectionSurasak Suthongwan
2564การศึกษารูปแบบมือจับและลักษณะรูปทรงของวัตถุในระบบอีโก้เซ็นทริควิชั่นชนะ จันทร์ศร
2564การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้นาฏศิลป์ไทยสู่ความเป็นพลเมืองโลกมาโนช บุญทองเล็ก
2564การรับรู้ความสามารถแห่งตนและการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานหน่วยงาน โลจิสติกส์อัดชา พันธ์ทองหล่อ
2021Causal Model of Transformational Leadership, Organizational Learning, Absorptive Capacity, and Organizational Innovation of the Food Manufacturing Industry in ThailandNuanluk Sangperm