Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 344 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การรับรู้และทัศนคติของประชาชนที่มีต่อความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงไฟฟ้าพระนครใต้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยวรรณิสา คงกะทรัพย์
2555ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อช่องทางการจัดจาหน่ายไวน์นีระนุช โชติพันธ์
2555พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคสุทธิสา สิงห์แรง
2555ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ :กรณีศึกษา บริษัท อีซูซุพระนคร จำกัด สาขาคลองหลวงสุจิตรา งามใจ
2555การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคของลีน : กรณีศึกษา กระบวนการการผลิตอิฐบล็อกหรือคอนกรีตบล็อกไพฑูรย์ ปะการะพัง
2555คุณภาพการบริการของศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โมบิลวัน เซ็นเตอร์นิรุตต์ เต็งพลอย
2555พฤติกรรมที่มีผลต่อการยอมรับระบบสืบค้นหนังสือของสำนักวิทยบริการของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีภัทรานิษฐ์ มณีวรสิทธิ์
2555การประเมินโครงการตามขีดความสามารถเพื่อเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการที่เข้ารับการอบรมในสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมาเรียม เรืองมณี
2555เปรียบเทียบความคาดหวังกับการรับรู้คุณภาพบริการของตำรวจท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครชุติมน บึงกลาง
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครวรวุฒิ มีชัย