Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 181 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลด้านปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ของรูปลักษณ์เว็บไซต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีเทพวิมล เชิดบารมี
2558ภาพลักษณ์ การให้บริการที่มีต่อผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออกของบริษัท อีสท์ วอเตอร์ จำกัด (มหาชน)นันทพร ศรีสงวน
2558การตอบสนองของพนักงานและผลกระทบจากการรับรู้การเมืองในองค์กรของพนักงานเจเนอเรชั่น Y ในองค์กรธุรกิจข้ามชาติสัญชาติญี่ปุ่นสโรชินี บุญชุ่ม
2558การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของพนักงานรัฐวิสาหกิจ : กรณีศึกษา สำนักงานกลางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จังหวัดนนทบุรีวรุตม์ บุญมากมี
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมกระเบื้องปูพื้นสุรพงศ์ หมวกนาค
2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทเหล็กดัดของผู้บริโภคอมรรัตน์ ทับทิมศรี
2558ภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ของลูกค้า : กรณีศึกษาร้านแม็คยีนส์ เขตกรุงเทพมหานครพิทวัสค์ โยธินบุนนาค
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.) ในอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์สุนิสา ฤกษ์นันท์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้เท่าทันภัยคุกคามในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา ศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์สายสรรพาวุธกรมสรรพาวุธทหารบกธิติพันธุ์ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา
2558การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสไตล์นันดาของผู้บริโภคพิมพ์นิภา เรืองศรี