Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ One Stop Service: กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุไร ดวงระหว้า
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าต่อศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญจพร ฉีดอิ่ม
2555
ความพึงพอใจในการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาพูนผล จังหวัดภูเก็ต
วัชราภรณ์ จันทร์สุวรรณ
2553
ความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ตรวจค้นตามมาตรการรักษาความปลอดภัย
ชนม์สิตา บุญเมือง
2554
คุณภาพการให้บริการของคลินิกรักษาโรคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง
สุภางค์ แก้วประเสริฐ
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการตู้คอนเทนเนอร์: กรณีศึกษา บริษัท กิตติ คอนเทนเนอร์ จำกัด
กนกอร พงศ์ภัคชุติมา
2557
คุณภาพการให้บริการของหน่วยงานบริการลูกค้ากลุ่มบริษัท อินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด
สากล แก้วนพรัตน์
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการด้านการออกใบรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ : กรณีศึกษา สำนักงานปศุสัตว์เขต 4
วัชรีพร เสนานาค
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร
ธนิตา คงชุ่ม
Discover
Author
1
กนกอร พงศ์ภัคชุติมา
1
ชนม์สิตา บุญเมือง
1
ธนิตา คงชุ่ม
1
วัชราภรณ์ จันทร์สุวรรณ
1
วัชรีพร เสนานาค
1
สากล แก้วนพรัตน์
1
สุภางค์ แก้วประเสริฐ
1
อุไร ดวงระหว้า
1
เบญจพร ฉีดอิ่ม
Subject
2
คุณภาพการให้บริการ
2
บริการลูกค้า
1
การใช้บริการ
1
คุณภาพการให้บริการ -- สำนักงานปศุ...
1
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
1
ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
Date issued
4
2554
2
2555
2
2557
1
2553
Has File(s)
9
true