Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ One Stop Service: กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีอุไร ดวงระหว้า
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าต่อศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)ในเขตกรุงเทพมหานครเบญจพร ฉีดอิ่ม
2555ความพึงพอใจในการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาพูนผล จังหวัดภูเก็ตวัชราภรณ์ จันทร์สุวรรณ
2554คุณภาพการให้บริการของคลินิกรักษาโรคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทองสุภางค์ แก้วประเสริฐ
2554ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการตู้คอนเทนเนอร์: กรณีศึกษา บริษัท กิตติ คอนเทนเนอร์ จำกัดกนกอร พงศ์ภัคชุติมา
2557คุณภาพการให้บริการของหน่วยงานบริการลูกค้ากลุ่มบริษัท อินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัดสากล แก้วนพรัตน์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการด้านการออกใบรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ : กรณีศึกษา สำนักงานปศุสัตว์เขต 4วัชรีพร เสนานาค
2557ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพการให้บริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการบ้านวิทยาศาสตร์สิรินธรธนิตา คงชุ่ม