Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 3454 (Search time: 0.024 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ปัญหา อุปสรรคและแนวทางพัฒนาการประสานงานของแผนกส่งออก : กรณีศึกษา บริษัท ซังกิวไทย จำกัดภัทรพร สะระสมบูรณ์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรบำรุงผิวหน้า โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยศสวดี อยู่สนิท
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการทำกิจกรรมการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง : กรณีศึกษา บริษัท ฟาบริเนท จำกัดชลิต ฐานิตสรณ์
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเปรียบเทียบระหว่าง พิซซ่าฮัท และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในเขตจังหวัดปทุมธานีศตพร กรรมสิทธิ์
2555ค่าใช้จ่ายในการศึกษาของนักศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจิรพรรณ สุวรรณหงส์
2555ปัจจัยการสื่อการทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอาง สกินฟู้ด ของประเทศเกาหลีปิยมาภรณ์ คุ้มทรัพย์
2555ความพึงพอใจในการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาพูนผล จังหวัดภูเก็ตวัชราภรณ์ จันทร์สุวรรณ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานทางการเงินกับราคาตลาดของหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกลุ่ม SET 100อนัญญา คำพันธุ์
2554ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ส่งมอบชิ้นส่วนและวัตถุดิบในอุตสาหกรรมจักรยานยนต์วัชชัย จันทร์หอม
2554การเปรียบเทียบพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสตาร์บัคส์กับบ้านไร่กาแฟของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพรรณราย แสวงผล