Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 215 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การศึกษาเชิงประจักษ์ของประสิทธิภาพการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติชนงกรณ์ กุณฑลบุตร; เนตร์พัณณา ยาวิราช; บุปผา โสภาสพ
2554แนวทางการใช้สื่อการเรียนรู้และสื่อสังคมออนไลน์(Social Media)เพื่อการสื่อสารภายในองค์กรสลิตตา สาริบุตร
2554การประเมินประสิทธิภาพการให้บริการ :กรณีศึกษา ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิปิยะนุช เลิศศิริ
2554ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินและราคาตลาดของหลักทรัพย์ กลุ่มพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยบุญนาค, เกิดสินธุ์
2554ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ประเภทสินค้าบริโภค :กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ในจังหวัดลพบุรีเพลินพิศ แจ้งสว่าง
2554ปัจจัยส่วนประสมทางด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในตลาดออนไลน์บุญฤกษ์ กาญจนเทพ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรอภัยภูเบศรของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีธนพร สืบอินทร์
2554การพยากรณ์การผลิตชิ้นส่วนยางในรถยนต์ : กรณีศึกษา บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)คงกฤช ปิ่นทอง
2554ปัจจัยในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทางธุรกิจขายตรงที่มีผลต่อปัจจัยวัดความสำเร็จในการทางธุรกิจขายตรง : กรณีศึกษา บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัดเกศริน ศรีเจริญ
2554การรับรู้และการมีส่วนร่วมในการลดภาวะโลกร้อนของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสุภัทรชา เอี่ยมประเสริฐ