Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 35 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเข้าพักรีสอร์ทในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ลลิตา ยุรยาตร์
2557
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ศูนย์บริการยางรถยนต์ : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สุชาดาการยาง
พรสุดา ปานเกษม
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไอศกรีมในจังหวัดปทุมธานี
จุไรรัตน์, รัตนายน
2560
ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
มนัสนันท์ รักษายศสกุล
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการกับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่มีตราสินค้าจากต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
ศิลาทิพย์ วงษ์สำราญจริง
2558
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศของประชากรในจังหวัดปทุมธานี
ธนา ตันติเอมอร
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโอทอปบนออนไลน์ของผู้บริโภค
เมธาวี เผ่าเมธวารีธร
2560
ปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากร ในจังหวัดปทุมธานี
โสภิดา สนแก้ว
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเบื้องยางสำหรับที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
วิจิตร อภัยวงศ์
2558
พฤติกรรมในการใช้เครื่องสำอางแบรนด์ต่างประเทศที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของคนในจังหวัดปทุมธานี
นัยนา พันธสำราญสุข
Discover
Author
2
ณัทณรงค์ จตุรัส
2
ลลิตา ยุรยาตร์
1
กนกอรพรรณ แสงสว่าง
1
กฤติยา, แสงเปี่ยง
1
กฤษณะ ฉิมภักดี
1
กฤษดา เชียรวัฒนสุข
1
กิตติวรา สิทธิชัย
1
จันทร์จิรา นันดีสู้
1
จุไรรัตน์, รัตนายน
1
ณัฐพัศพนธ์ แสวงทรัพย์
.
next >
Subject
3
marketing mix
3
การตัดสินใจซื้อ
3
พฤติกรรมการซื้อ
2
marketing mix factor
2
marketing mix factors
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
เครื่องสำอางนำเข้า
1
brand equity
1
brand image
.
next >
Date issued
9
2558
6
2556
4
2557
4
2559
4
2560
3
2561
2
2562
1
2555
1
2563
1
2565
.
next >
Has File(s)
35
true