Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 799 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
80
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
มาตรวัดการรับรู้ความยุติธรรมในองค์การ และความไว้วางใจของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดปทุมธานี
จิรสุดา สุขสำอางค์
2557
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเปรียบเทียบระหว่างธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
หัทญา คงปรีพันธุ์
2554
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนจากการผลิตกระเป๋าจากผักตบชวาของกลุ่มจักสานบ้านบางตาแผ่นและกลุ่มจักสานบ้านมหานาม ในจังหวัดอ่างทอง
วรารัตน์ จามรเนียม
2559
พฤติกรรมและผลกระทบในการใช้อินเตอร์เน็ตประกอบการเรียนของโรงเรียนสิงห์บุรี
บุญญรัตน์ นทีสถิตย์ธาร
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับมุกในจังหวัดพังงา
วิระพร, แก้วพิพัฒน์
2554
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมซื้อผลิตภัณฑ์แมนยู ช็อปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิน ไตรรักษ์
2554
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อศูนย์บริการรถยนต์ค็อกพิทในเขตลาดพร้าวและเขตรามอินทรา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศิวรักษ์ ทองรอด
2559
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บัตรเครดิตระหว่างบัตรเครดิธนาคารพาณิชย์ไทยกับธนาคารต่างประเทศ
โสรยา พงษ์สระพัง
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ การมีส่วนร่วม และการยอมรับ การปรับเปลี่ยนการบริหารจัดการองค์กร : กรณีศึกษา บริษัทไฮล์ เทรลเลอร์ เอเชีย จำกัด
สุนันทา เสนาวิน
2561
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคร้านอาหารชาบูบุฟเฟต์ในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ร้านชาบูบุฟเฟต์ 2 ร้านที่ถือครองส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุด
มนัสมนต์ กล่าแดง
Discover
Author
2
กนกอร พงศ์ภัคชุติมา
2
กฤษณะ กสิบุตร
2
กิตติศักดิ์ ประชาบุตร
2
ซารีน่า ไวยสุภี
2
ณัฐพงษ์ พุ่มน้อย
2
นงเยาว์ บุญริน
2
นนทวัฒน์ เยาวสังข์
2
นิรุตต์ เต็งพลอย
2
พัชราพรรณ พุทธกาล
2
วรารัตน์ จามรเนียม
.
next >
Subject
25
ส่วนประสมทางการตลาด
22
พฤติกรรมผู้บริโภค
17
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
คุณภาพการให้บริการ
15
ความผูกพันต่อองค์กร
14
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
14
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
12
ความผูกพันต่อองค์การ
12
ความพึงพอใจ
.
next >
Date issued
211
2554
132
2555
72
2557
64
2559
59
2558
55
2561
52
2556
52
2562
39
2560
35
2563
.
next >
Has File(s)
1
false
798
true
.
next >