Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 25 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฝากเงินของลูกค้าธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานีจันทร์พิมพ์ หลวงแก้ว
2554ปัจจัยด้านการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของผู้ใช้อินเตอร์เน็ต บมจ. ทีโอที เขตจังหวัดปทุมธานีพงษ์ประไพ กมลเลิศ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย 3Gวาสนา ใจโต
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์ไอโฟนโฟร์เอสของผู้บริโภคในย่านรังสิตวรินดา บุญพิทักษ์
2554พฤติกรรมการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาด (ไอดาโมเดล) ของผู้ใช้บริการเอไอเอสในจังหวัดนครราชสีมาอัศวนนท์ อู่สุวรรณ
2554ทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ประเภทสินค้าบริโภค :กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ในจังหวัดลพบุรีเพลินพิศ แจ้งสว่าง
2555พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคสุทธิสา สิงห์แรง
2561รูปแบบการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายแบบลำลองในเขตกรุงเทพมหานครประภัสสร สิทธิ์ขุนทด
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อชาเขียวยี่ห้อโออิชิ : กรณีศึกษา ผู้บริโภคย่านหมู่บ้านพรธิสาร อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีวิชานนท์ รวยลาภ
2558ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานีกิตยาภรณ์ ลำลึก