Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual - BUS)
ดุษฎีนิพนธ์ (Dissertation - BUS)
ตำราเรียน (Text Book - BUS)
บทความ (Article - BUS)
ประชุมวิชาการ (Proceedings - BUS)
ระบบไอทีสิส (i-Thesis)
วิจัย (Research - BUS)
วิทยานิพนธ์ (Thesis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์งาน (Job Analysis - BUS)
เอกสารเชิงวิเคราะห์เอกสาร (Documentary Analysis - BUS)
โครงงาน (Project - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 1079 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
108
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
ความสัมพันธ์ของกระแสเงินสดสุทธิจากการดำเนินงาน รายการคงค้าง และสินทรัพย์ดำเนินงานสุทธิ กับ ความสามารถในการทำกำไรในอนาคต ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร
พิศมัย โกมลศรี
2559
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
สรญา, เข็มเจริญ
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤษณะ กสิบุตร
2556
การถ่ายโอนการฝึกอบรมจากชั้นเรียนสู่สถานประกอบการ : กรณีศึกษา มูลนิธิสถาบันการพูดแบบการทูต และศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์
ธวัช ธนสมบูรณ์
2556
การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการระบบสินค้าคงคลังสำหรับศูนย์บริการเมกไกวส์ โชว์คาร์ ดีเทล เซ็นเตอร์ สาขารังสิต
ณัฐธนนท์ ปรีชาพิริยกรณ์
2554
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการ One Stop Service: กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุไร ดวงระหว้า
2554
ปัญหาการทำบัญชีในระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐGFMIS Web Online ของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีในสถานศึกษาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมจังหวัดนครปฐม สมุทรสงครามและสมุทรสาคร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ฝนทอง พวงประทุม
2556
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
สรภัส ติยภรณ์พิพัฒน์
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับสิทธิบำเหน็จบำนาญของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ(กบข.): กรณีศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31 จ. นครราชสีมา
สุภาพร ชาญเวช
2555
พฤติกรรมการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลกระทบต่อการออม
นนทวัฒน์ เยาวสังข์
Discover
Author
10
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
8
กุสุมา ดำพิทักษ์
7
นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์
7
สุภา ทองคง
7
สุภาพร คูพิมาย
6
ฉัตรปารี อยู่เย็น
6
วสันต์ กันอ่ำ
5
ดารณี พิมพ์ช่างทอง
5
พิมพา หิรัญกิตติ
5
มาลี จตุรัส
.
next >
Subject
34
ส่วนประสมทางการตลาด
25
คุณภาพการให้บริการ
24
พฤติกรรมผู้บริโภค
19
การตัดสินใจซื้อ
17
แรงจูงใจในการทำงาน
16
service quality
16
ความผูกพันต่อองค์กร
16
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
16
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
15
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
261
2560 - 2564
816
2550 - 2559
2
2548 - 2549
Has File(s)
1
false
1078
true
.
next >