Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2558ภาพลักษณ์ การให้บริการที่มีต่อผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออกของบริษัท อีสท์ วอเตอร์ จำกัด (มหาชน)นันทพร ศรีสงวน
2551ความพึงพอใจของนักศึกษาและบัณฑิตที่มีต่อการให้บริการของคณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีสายฝน บูชา; สุมานิการ์ จันทร์บรรเจิด; รุ่งฤดี อภิวัฒนนศร; พนมเทียน บุญส่งเสริมสุข; สุรวงศ์ ศรีสุวัจฉรีย์; เดชบดินทร์ รัตน์ปิยะภาภรณ์; สุธิดา ชัยรุ่งเรือง; ชุติมา น่วมจิตร์; พรทิพย์ สว่างเนตร; ทิฐิมา ฐิติภูมิเดชา; นงลักษณ์ ไหว้พรหม
2551การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ คณะศิลปศาสตร์ประยุกต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีธเนศ เรืองณรงค์; นิศากร สิงหเสนี; อุบลรัตน์ จิลลานนท์; เอื้ออารี เศรษฐวานิช; พิมพ์นภัส เอี่ยมสมบูรณ์; ยุวดี กวาตระกูล; ชัยวัฒน์ ประสงค์สร้าง
2563ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อกระบวนการปฏิบัติงานด้านการให้บริการของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีกุลฉัตร กิ้มซ้าย
2562การศึกษาการรับรู้แนวปฏิบัติและการให้บริการของงานการเงิน และบัญชีคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีรำไพพรรณ ศรีแจ่มดี
2565ความพึงพอใจของผู้ลาศึกษาต่อภายในประเทศในการให้บริการงานลาศึกษาต่อของกองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีนพเก้า จันทร์ทุ่งใหญ่
2560ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการให้บริการงานกิจกรรมนักศึกษาของคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีฐิตาภรณ์ ศรีจันทร์หล้า