Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace at Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Search
Search:
All of DSpace
คณะบริหารธุรกิจ (Faculty of Business Administration)
การค้นคว้าอิสระ (Independent Study - BUS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 52 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
การยอมรับการใช้ซอฟต์แวร์ คิว เอ ดี เอ็นเตอร์ไพรซ์ แอฟพลิเคชั่น
ปฐวีโรจน์ แจ่มแจ้ง
2556
การพัฒนาระบบบัญชีสำหรับสถาบันการเงินชุมชน
ภาวิณี พูลเกิด
2556
การถ่ายโอนการฝึกอบรมจากชั้นเรียนสู่สถานประกอบการ : กรณีศึกษา มูลนิธิสถาบันการพูดแบบการทูต และศูนย์พัฒนาศักยภาพมนุษย์
ธวัช ธนสมบูรณ์
2556
การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการระบบสินค้าคงคลังสำหรับศูนย์บริการเมกไกวส์ โชว์คาร์ ดีเทล เซ็นเตอร์ สาขารังสิต
ณัฐธนนท์ ปรีชาพิริยกรณ์
2556
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
สรภัส ติยภรณ์พิพัฒน์
2556
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับสิทธิบำเหน็จบำนาญของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ(กบข.): กรณีศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 31 จ. นครราชสีมา
สุภาพร ชาญเวช
2556
ปัจจัยด้านการทำงานที่มีผลต่อความเครียดของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท แอมพาส อินดัสตรี จำกัด
ฐาปนี วังกานนท์
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ การมีส่วนร่วมกับการยอมรับการปรับโครงสร้างองค์การ : กรณีศึกษา ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
โสภิดา เปรมพงษ์
2556
ประสิทธิภาพการบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานครบวงจรที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ : กรณีศึกษา กรีน ออโต้ เซอร์วิส
สุธี หล่อวาเหล็ก
2556
การวิเคราะห์ผลประโยชน์การเข้าร่วมโครงการผู้ประกอบการผู้นำของเข้าผู้ส่งของออก ระดับมาตรฐานเออีโอ: กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
สรัญญา ทองไสว
Discover
Author
1
ปุลณัช เดชมานนท์
1
พณณกร แก้วดก
1
ภคณัฏฐ์ สวัสดิวิศิษฎ์
1
ภัทรพร สะระสมบูรณ์
1
ภัทรลภา ลิ้มกิติศุภสิน
1
ภาวิณี พูลเกิด
1
ภูรินท์ กล่ำสุข
1
รัตน์ชนก จันยัง
1
ลัดดาวัลย์ ประกอบมูล
1
วรรณพร สืบนุสนธิ์
.
< previous
next >
Subject
4
ความผูกพันต่อองค์กร
4
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
4
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
2
คุณภาพการบริการ
2
คุณภาพการให้บริการ
2
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
1
acceptance
1
ASEAN Economic Community
1
break-even point
1
contribution margin
.
next >
Has File(s)
52
true